100 ý tưởng bán hàng tuyệt hay
Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013
Cuốn sách "100 ý tưởng bán
hàng tuyệt hay" này là sự đúc kết của tác giả trong công việc tư vấn doanh
nghiệp, cung cấp cho người đọc nhiều ví dụ từ thực tế làm ăn của những công ty
có thật (có nêu danh lẫn ẩn danh) rất dễ để liên tưởng và suy ngẫm.
Các ý tưởng trong sách được tác
giả chọn lọc theo tiêu chí: phải mô tả được các phương thức tiếp cận có hiệu
quả - thực hiện được - và cho thấy được cái nhìn sáng tạo và xây dựng về nghề
bán hàng. Trọng tâm là bán hàng mặt đối mặt, cho dù người tiếp xúc trực tiếp
với khách hàng là một thành viên của nhóm bán hàng trực tiếp hay một quản lý
cấp cao tình cờ gặp gỡ khách hàng.
Tác giả cũng không loại trừ
những ý tưởng "ngông cuồng" (bữa tiệc sự kiện xa hoa) thậm chí
nguy hiểm (tâng bốc đối thủ) - những ý tưởng thuộc loại
"đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng" này cũng có mặt trong sách, tất nhiên
với những cảnh báo cẩn trọng.
Ngoài ra, người đọc có dịp cân
cắc lại nhiều ý tưởng kinh điển căn cơ với cách tiếp cận mới, như trong ví dụ
đơn giản này: nhà kinh doanh váy cưới nào có thể nghĩ rằng cần phải duy trì mối
liên hệ với khách hàng của mình cho một cơ hội bán hàng lần thứ hai từ khách
hàng đó? Chắc là ít người nghĩ cần phải làm vậy, nhưng 100 ý tưởng bán hàng
tuyệt hay sẽ khiến bạn có một cách nhìn khác.
"100 ý tưởng bán hàng
tuyệt hay" là cuốn sách không thể thiếu
với bất kỳ doanh nghiệp nào nhận thức về công việc bán hàng là "ngắm đúng mục tiêu và bắn trúng đích".
Bài liên quan
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét